tháng 2 01, 2015

Giấc Mơ Tình


Nhạc Vũ Thư Nguyên
Thơ    Trần Huy Sao
Ca sĩ   Châu Thùy Dương
hôm qua đứng góc hiên nhà
thấy em quét lá khô và, lá rơi
em nhìn đâu thấy bóng tôi
hát câu ví dặm tình ôi là tình !
bỗng dưng tôi thấy lại mình
với em qua ngõ trúc Đình dấu xưa
để từ khăn gói gió đưa
hai ta cùng chịu nắng mưa trong đời
dẫu em chẳng nói ra lời
cái câu ví dặm đã vời tôi sang
hai ta đứng giữa ngỡ ngàng
em buông tay chổi vội vàng bỏ tôi
để tôi ở với đất trời
vàng thu lá rụng… lá rơi...nỗi buồn !...
 

 
Bạn tôi, nhạc sĩ Vũ Thư Nguyên, nói cũng đúng : Y là nghề, Văn Thơ Nhạc là nghiệp.

Bác Sĩ Hồ Ngọc Minh được biết trong cộng đồng người Việt nhiều năm qua với chuyên khoa về hiếm muộn, vô sinh, và lựa chọn trai gái theo ý muốn. Ông đã từng làm nghiên cứu về bệnh hiếm muộn, và các bệnh ung thư của phụ nữ tại National Cancer Institute trực thuộc National Institutes of Health. Bác Sĩ Minh là Board Certified về Obstertrics, Gynecology và Reproductive EndocrinologyInfertility.
Phòng mạch tọa lạc trong khuôn viên bệnh viện Fountain Valley, tại 11180 Warner Ave., Suite 465, Fountain Valley, CA 92708. Số phone liên lạc: (714) 429-5848, trang nhà:
http://www.bacsihongocminh.com

Đầu năm Tây, sắp tới là đầu năm ta, cám ơn bạn hiền đã gởi tặng món quà Tết....

Không có nhận xét nào: