tháng 10 08, 2009

TÌNH HOA BƯỚM


gởi ai còn nhớ tuổi học trò

khi tôi còn trẻ em vừa trẻ
hai đứa mình bày vẽ tình yêu
lời nhớ thương chưa tính bao nhiêu
mà hờn giận đếm ra quá bộn

trái tim tôi có là hảo hớn
cũng nhói đau từng chặp từng cơn
may hồi đó tôi đang sức lớn
chấp tình em khi giận lúc hờn

nỗi đau quen quen quá hóa lờn
vẫn trơ mặt dẻo dai lì lợm
ai biểu tôi yêu người quá sớm
rủ tình em son phấn theo đời

môi còn thơm ngọt vị ô môi
chưa từng cắn trái tình đắng chát
đâu biết đời chan chung mặn nhạt
chỉ biết hờn biết giận mà thôi

mưa hờn giận cũng chừa tóc rối
nắng giận hờn cũng nhịn màu da
em bốn mùa nóng lạnh thả ga
tôi mệt đuối chịu đời không thấu

để cuộc tình bỏ buồn thêm dấu
tình yêu ra tình yếu đó em
đừng trách tôi lòng dạ nhỏ nhen
không ráng chịu cho em hành hạ

khi tình yêu đã thành xa lạ
gặp lại em ngúng nguẩy liếc lườm
tôi hốt nhận ra mình là bướm
em là hoa hương sắc có gai

tình hoa bướm ngày xưa nhớ mãi
giận hờn chi giờ đã phôi phai
mai hay mốt chốn xưa về lại
em chia hờn tôi chia giận... huề nghen...

khi ghé về sân trường cũ
Buồn Muôn Thuở 08/2008

Không có nhận xét nào: