tháng 4 07, 2016

Tháng Tư Tui Về Với Em














hồi về xóm nhỏ giú cái mặt
không thôi ai ngó cũng thất kinh
thẳng nớ nghe đồn đâu đã mất
răng giờ về lại bất thình lình

chỉ có em chấp nỗi thất kinh
ôm riết tui khóc ngất đã đời
tui cũng ôm em mừng không nhín
nam nhi xấu hổ mắt lệ rơi

thương hải tang điền đó em ơi
tình yêu sâu nặng tới vậy Trời
tui về hồi đó tui về tới
em mng mà khóc ngất, vậy thôi

mụ nội cha bây đời thương hải
để người tau yêu khóc quá trời
ôm riết tình nhau hồi xa ngái
thời giày saut nón sắt vào đời

tang bồng hồ thỉ ngang rồi dọc
giờ về đau buốt buổi tan hàng
may còn có nhau ôm bật khóc
hai vai nước mắt nghẹn thời gian

rồi đây khoai sắn trộn nồi cơm
chia nhau miếng đói no thơm thảo
cuộc sống từng khổ đau dày cộm   
tình yêu nhau vẫn mãi ngày nào

cám ơn em tháng năm cơ nhỡ
cám ơn tình vượt quá nỗi đau
hồi đó nhớ không em, hồi đó
ngày tui về tìm lại tình nhau....

Hiên Trăng tháng 04/2016


Không có nhận xét nào: