tháng 3 22, 2016

Trang Thân Hữu

Today at 9:17 PM

Chào Chú Minh, cám ơn chú đã viết gởi con bài thơ trên blog. Thật là cảm động. Con gởi Chú bài thơ con cóc con làm nhân dịp về thăm Trí.
Huy


THẰNG BẠN THÂN

Ngày nào mày đó tao đây
Cúp cua nghỉ học dối thầy mình chơi
Bây giờ tao đó mày đây
Tuy là trước mặt nhưng không thấy người
Khói hương bay tỏa phương trời
Đồi xanh nhưng chẳng giống đồi hôm xưa
Ngày xưa hai đứa nắng mưa
Đống Đa ta học, Đồi Cù ta đi
Đến ngày tao phải ra đi
Đi sang bên Mỹ tưởng mình cách xa
Không ngờ tình bạn mặn mà
Sáu năm cách biệt mày sang San Diego
Nhà mày tao ghé đến thăm
Sáng trưa chiều tối mình vui chuyện mình
Thời gian đưa đẩy chúng mình
Vài ba giờ gặp rồi mình phải xa
Tuy xa nhưng cũng chẳng xa
Vòng quanh xứ Mỹ vẫn là gặp nhau
Không ngờ hôm đó một ngày
Tin buồn text đến tao mày hai phương
Nhói lòng rớt lệ nhớ thương
Lời không nói được buồn vương nỗi lòng
Nhớ ngày hai đứa long bong
Rừng sâu mình đến đốn dông dựng chòi
Giờ đây xa cách phương hoài
Nhớ thương thương nhớ mày tao một thời
Hôm nay tao lại ghé chơi
Cây đây nhà đó mày đâu mất rồi
Giờ ngồi trước mộ trên đồi
Khói bay gió thổi ngậm ngùi bạn thân
Thương cho số phận bạn mình
Buồn đành giấu lệ nhìn hình nhớ mi ....


Ngày 19 Tháng 3 Năm 2016
Thăm Trí San Diego

Không có nhận xét nào: