tháng 1 08, 2016

Giã Biệt Anh, Người Thơ Họa Đinh Cường

 


















mấy ngày này mưa quá chừng làm mưa
lụt lội đã thèm mấy năm khô hạn
ngồi thu lu hứng nắng mưa giải nạn
thầm hỏi ông Trời mưa đã bưa chưa

hay tạnh chút rồi mai thèm mưa nữa
thời buổi bây giờ nào có biết đâu
như buổi sáng nay giựt chắc người không giấu
tin anh Đinh Cường mới vừa buông bút

có thiệt không đây chín-giờ-bốn-mươi-phút
ngày bảy-tháng-Giêng-hai-ngàn-mười-sáu
còn hưởng dương mà anh, tuổi vừa bảy-bảy
cọ vẫn còn bút vẫn còn vẻ dáng Đinh Cường

vẫn mãi thiết tha bút, cọ đời thường
như mổi bài Thơ có kèm tranh minh họa
tôi dõi theo anh nhiều năm trên Sáng Tạo
cũng nhiều năm qua blogs Phạm Cao Hoàng

lâu lắm là lâu dõi theo anh thầm lặng
dẫu chưa lần hạnh ngộ mình gặp nhau
tới nỗi bây giờ anh vội bỏ đi đâu
tôi thiệt đau lòng nói lời chia tay

rất dành bài Thơ anh cứ để lại đây
rất nhiều bức tranh dành riêng o Huế
tui người Huế mà ngó hoài không xuể
anh Đinh Cường ơi anh Huế rặt hơn tui

nay anh đi rồi ngó tới ngó lui
có Đinh Cường nào hơn để tui tìm tới....


Hiên Trăng 08/01/2016

Không có nhận xét nào: