tháng 1 21, 2015

Thơ



 

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
tôi làm Thơ từ thuở tuổi nào hè
lâu quá nỗi quên đè quen nỗi nhớ
có bài thơ tình tặng em ngày đó
giờ hỏi em chắc tìm được ngày xưa !

tìm lại được một thời hương lửa
em tóc thề áo trắng mượt đường quê
tôi tóc dài cắn nhột vai mặc kệ
vẫn cứ theo em gởi bài thơ tình

bài thơ ngày xưa kể chuyện hai mình
tới lúc hai mình níu nhau làm một
tới lúc đổi đời nắng khô mưa dột
em theo tôi né dột tránh khô

mấy mươi năm rồi Thơ tôi vẫn thở
em còn Thơ hay đang thở giốc đời !!!

Hiên Trăng, khuya 20/01/2015

2 nhận xét:

Dã Quỳ nói...

Nàng Thơ của lão gia sau bấy nhiêu năm cũng vẫn là Thơ ngọt lịm vậy à. <3

Trần Huy Sao nói...

Vẫn ngọt vậy thôi! Vẫn lịm đó thôi !
Vẫn thở ra Thơ vẫn Thơ ná thở
Đời không có Thơ đời sẽ hanh khô
Thơ không Nàng Thơ thơ đâu ngọt lịm...hì...hì....