tháng 10 16, 2014

RẤT HUẾ - Nhạc Võ Tá Hân - Thơ Huỳnh Văn Dung



 
Lâu lắm rồi, nay gặp lại ông bạn nhạc sĩ Võ Tá Hân nhân ngày ra mắt tuyển tập Rong Chơi Cõi Vô Thường của ông bạn  Uyên Nguyên&Nguyên Phan  nơi vùng ngụ cư mang danh đất-lành-chim-đậu : San Diego, California.
Tôi hỏi :
- Hân phổ nhạc bài "Rất Huế" vang lừng thiên hạ từ bài Thơ của nhà thơ Huỳnh văn Dung. Tôi rất thích bài thơ và bài nhạc này. Đúng là rất Huế. Xin hỏi,  nhà thơ Huỳnh văn Dung lâu ni im tiếng, tôi có  đi tìm (trên mạng ) hoài cũng không thấy. Nay anh Dung ở mô hè ?
Anh Hân :
- Dung bây chừ  định cư ở Mỹ. Bài Rất Huế tôi phổ thơ Dung khi Dung còn ở Huế. Lâu không liên lạc.
Tôi :
- Một bài thơ hay. Một nhạc phẩm phổ Thơ hay. Nếu như, tình cờ, một mai gặp lại, tôi nghĩ nhạc sĩ Võ Tá Hân sẽ có một bài nhạc mới phổ thơ Huỳnh văn Dung : "Rất Mỹ".
Cười.
 

Không có nhận xét nào: