tháng 11 29, 2011

LÃNG MẠN TÌNH YÊU


có tuổi rồi ngồi ngó mình ngó tình
để em buồn cứ nín lặng làm thinh
thí dụ như là khi em ngồi một mình
anh không tới ngồi gần bên chia với

ngồi một nửa làm sao em với tới
khi nửa kia đang quá đổi vô tình
không cùng chan một nửa để hai mình
ngồi với bên nhau cho tình ong mật

thí dụ như là khi em ngầy ngật
những cơn đau mùa chuyển gió trở trời
anh vẫn ngồi phòng Văn chọn chữ gạn lời
cho bài Thơ tình gởi em yêu dấu !

em yêu dấu giờ đang nằm đau thấu
trời xanh rồi đâu kịp với tình Thơ
chỉ cầu xin anh bỏ chữ xa lời
xoa nhẹ tình em bàn tay ngày ấy

ngày hai đứa thương nhau rồi lấy
nắm tay nhau dù cuối biển cùng non
giờ cuộc tình đi tới biển cuối non mòn
anh ngó lại thấy mình thằng-phải-gió

khóe mắt xanh em đã nhuộm buồn mắt đỏ
anh lời yêu xưa nay lạc mất đâu rồi
có thương anh xin em đừng bối rối
cứ lần hồi mình tìm lại dấu yêu xưa

thương em nữa xớt tình Thơ một nửa
bởi lúc xa nhau chỉ còn Thơ ở lại….

Phòng Văn 11:53 pm
11/29/2011

Không có nhận xét nào: